Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Vẫn đang không biết tại sao mà cái từ quà 8/3 lại xuống dốc thảm hại thế.

Ngày hôm nay đau đầu quá! Từ khóa quà 20/10 đang dần dần lên rất ổn, nhưng từ khóa quà 8/3 thì lại ở rất xa.
Mình SEO cho hai từ khóa này cho cùng một danh mục trên website, cách thức giống nhau và cảm thấy internal link và back link cũng gần tương tự, thế mà từ quà 8/3 lại chưa thấy nó đâu. Cảm thấy khó hiểu quá đi. Mình đang nghĩ rằng có thể có một trong vài lý do sau:
1 là mình onpage cho từ khóa 20/10 tốt hơn cho các từ khóa về quà 8/3 chăng?
2 là liệu rằng backlink vệ tinh cho từ khóa về ngày 8/3 mình đặt sau nên giờ vẫn chưa có kết quả ngay được?

Có lẽ sẽ là nguyên nhân thứ hai ảnh hưởng nhiều hơn. Mình đang hi vọng rằng sau một thời gian sẽ có nhiều kết quả khả quan. Không nhưng với những từ trong ngày 8/3 mà con các từ trong những ngày lễ khác như valentine, giáng sinh (noel) cũng đang chậm tiến. SEO cái web quà tặng này quả là khó

Sẽ cố gắng viết bài cho blog vệ tinh trong thời gian tiếp theo. Có thể là từ giờ tới cuối tuần phải hoàn thành hết tất cả các bài ở tầng vệ tinh thứ hai. Động thời kiếm backlink về cho các từ khóa lẻ trong chuyên mục hỏi đáp.

Nhất định rồi nó sẽ lên rực rỡ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét