Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Quà mùng 8 tháng 3 tặng cô giáo ngày xưa của bạn là gì?

Ai cũng có một tời tuổi thơ dữ dội. Ai cùng từng có một tời học sinh đẹp đẽ, một trong những điều đó là những món quà mùng 8 tháng 3 độc nhất vô nhị dành tặng cô giáo của các cậu học trò.

Các bạn có những kỷ niệm về cái đó không? Tôi thì có đấy. Vô vàn kỉ niệm đáng nhớ luộn. Chúng tôi là học sinh nông thôn mà, vừa là ngây thơi trẻ con, vừa là không có tiền. Nên món quà tặng cô cũng ngây ngô lắm.

+ Chúng tôi hay tặng cô giáo món quà mùng 8 tháng 3 là những bó hoa tươi. Nhưng thực ra là những bó hoa chúng tôi hái ngoài vườn, bao gồm cả hoa dại, hoa mười giờ, hoa mào gà... Cô nhận vẫn vui lắm.
+ Rồi có lần còn đi trộm hoa sen nữa, bị bắt rồi cô giáo phải đến xin..

Nói chúng có nhiều kỷ niệm vui lắm. Bạn kể cho tôi nghe về kỷ niệm món quà 8/3 của bạn đi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét