Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Quà tặng valentine chỉ nên dùng socola thôi??

Tại sao quà tặng valentine lại hay dùng socola thế? bạn đã biết chưa? Vậy để mình giải thích nhé.

Vì sao socola lại thường được dùng làm quà tặng valentine?

Socola từ lâu đã là một món quà rất phổ biến dành tặng người mình yêu thương. Đặc biệt là dùng nó làm quà tặng valentine. Nếu hai người yêu nhau, mà chưa từng một vài lần tặng socola như người mình yêu là cảm thấy nó thiếu thiếu gì đó. Đó là bởi socola tượng trưng cho tình yêu. Bạn có để ý là socola có hương vị của tình yêu không? Nó có vị đắng, vị ngọt bùi, cũng giống như tình yêu vậy, phải trải qua thăng trầm thì mới gặp hái được trái ngọt.

Và đặc biệt là khi ăn socola bạn sẽ cảm thấy vị đắng trước khi cảm nhận được vị ngọt của nó. Giống như tình yêu phải trải qua gian khổ trước rồi mới nhận được những yêu thương ngọt ngào. Chính vì thế nên Valentine đá trở thành món quà không thể thay thế cho ngày valentine.

tặng quà khác ngoài socola cho valentine được không?

Nhiều bạn hỏi là thế tặng quà khác được không, đương nhiên là được nhưng nhớ là nên ít nhất một vài lần tặng món quà này trong thời gian yêu đương của các bạn nhé, đặc biệt có thể tặng kèm với nó là hoa hồng làm quà valentine bạn nhé. Nó sẽ là cặp bài trùng quá tuyệt vời dành cho nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét