Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Mình là cao thủ mua quà sinh nhật cho bạn gái thì phải

Thật vậy!! Bởi đặc thù công việc nên mình hay phải tư vấn cho mọi người về việc tặng quà lắm. Ví dụ như tư vấn cho chị em về việc lựa chọn quà sinh nhật cho nam chẳng hạn, hay là tư vấn cho các anh chàng về lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái cho nên mình cảm thấy việc lựa chọn quà sinh nhật rất chi là dễ dàng.
Tuy nhiên việc này đối với một số bạn lại rất khó. Có lẽ bởi một vài nguyên nhân sau:
thứ nhất là mới quen, vì mới quen cho nên vẫn chưa thấu hiểu được người phụ nữ của mình. Cứ như mình thì mình cảm thấy việc này rất dễ dàng. Do tiếp xúc với nhiều mẫu hình con gái nên có lẽ chỉ cần nghe kể một vài câu mình đã cảm thấy rất hiểu được người con gái đó rồi, chứ chưa phải gặp mặt luôn.
thứ hai là anh em con trai thì thường vô tâm hơn, không để ý nên khi cần lựa chọn quà tặng cho bạn gái thì thấy khó ơi là khó.
Thứ 3, đúng là do ngành quà tặng của Việt Nam chưa phát triển, thậm chí thông tin cũng chưa đầy đủ và chính xác, cho nên rất nhiều người chưa tiếp cận được thông tin chính xác. Trong tương lại, nhất định mình sẽ làm một trang hỏi đáp quà tặng, nó sẽ có mọi vấn đề mà mọi người cần chia sẻ.

Vậy nên, nếu bạn muốn chọn quà sinh nhật cho bạn gái thì hãy cứ tinh ý một chút là được bạn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét