Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Món quà tặng Noel của mình đã hoàn thành một nửa, có thể xong trước đấy

Hôm trước mình có khoe về món quà tặng Noel mà mình đang làm, và việc chuẩn bị món quà lâu nhất từ trước đến nay. :v . Bạn chưa hiểu thì có thể đọc TẠI ĐÂY

Có ước tính rằng là: làm một tháng, mỗi tháng 30 con thì là được 100 con hạc giấy rồi. Cơ mà không ngờ tiến độ lại nhanh, cơ mà mình lại còn lười hơn dự tính nữa chứ.

Lý do là rất mày được anh chị em trong công ty đồng tình ủng hộ. Chắc là thấy thương mình quá ý mà ;) Bỏ hẳn ngủ trưa ở công ty. Trưa nào cũng thức cắt cắt gấp gấp. Thế là cái Hằng với cái Vân Anh lại xúm vào gấp hộ, rồi mẫy chị em nữa cùng lại làm quà tặng Noel cùng. Mỗi hôm được cả trăm con. Các bà lại còn vừa làm vừa tám rất vui vẻ nữa chứ!!

Thế là mới có một tuần, số lượng đã đạt được quá nửa 1000 chú hạc rồi.

Cảm ơn chị em trong công ty nhé, lúc nào món quà Noel này hoàn thành nhất định sẽ hậu tạ chị em!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét