Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Hình như mình chưa tặng quà valentine cho bạn gái bao giơ. hú hú.

Thật đấy!! Tính đến thời điểm hiện tại thì hình như là mình chưa từng tặng quà valentine cho bạn gái bao giờ!! Tính tới giờ đã 20 xuân xanh mà chưa từng có một mảnh tình vắt vài luôn.
Mặc dù là bạn gái mình khá nhiều, cũng chơi với nhau thân nhưng mà hình như tài nhiều bạn thân quá để mà chả có đứa nào mình thấy là yêu được.

Có thể mình thường xuyên tặng quà sinh nhật cho bạn bè, ngày 8/3 hay 20/10 cũng khá tặng khá nhiều quà 8/3 cho bạn gái nhưng quà tặng valentine cho bạn gái thì không.

Không biết bao giờ mới có bạn gái để mà tặng quà valentine đây.hehe

Có lẽ bởi quan điểm của mình về tình yêu. Mình không thích yêu linh tinh đâu. Bao giờ mình tìm được người thực sự làm mình cảm thấy rung cảm mình mới yêu, chứ yêu đương nhiều mệt lắm.

Còn nhiều thứ phải làm hơn là yêu!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét