Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Mình đang gấp rút chuẩn bị quà tặng Noel cho bạn gái :D

Thế cũng là 1 tháng nữa là tới ngày Noel rồi. Nhiều bạn thấy mình nói thế thì mới bảo hâm. Hôm nay đi với thằng bạn thân cũng thế, mình bảo: "dạo này tao đã bắt đầu chuẩn bị quà tặng Noel cho gấu rồi". Nó mới lăn ra cười sằng sặc bảo: "mày bị thần kinh ah? còn những tháng nữa. Mày định gom hết cả quà Noel của cái Việt Nam này khuân đến cho nó ah?"

Mình bảo: "mày hài hước vđ, là tao làm quà handmade tặng Noel nên phải làm sớm đấy thôi"

Phải nói là mình rất hứng thú với món quà tặng Noel này, vì đây là tâm huyết rất nhiều của mình. Món quà đó là 1000 hạc giấy.

1000 hạc giấy có ý nghĩa gì khi làm quà tặng Noel?

Người ta nói tặng 1000 hạc giấy thì sẽ mang tới cho người được tặng một điều ước trở thành hiện thực. Mình thì mình đếch tin, chẳng qua chỉ làm cái làm màu thôi.hehe. Theo mình nó là món quà ý nghĩa chẳng quà là thể hiện sự chân thành, quan tâm và lãng mạn cho người được tặng thôi.

Mình muốn nó sẽ là món quà tặng bạn gái ý nghĩa nhất với cô ấy, để đời sau còn kể lại. keke

Ngày nào cũng dành ra ít nhất 2 tiếng để gấp hạc cho nàng, tính rồi. 1 tháng 30 ngày * 30 con/ ngày thì sẽ đạt được 1000 con trong vòng 1 tháng thôi (có thiếu một ít cũng chả bị đếm đâu mà :)) )

Cố lên nào!! nhất định không bỏ lửng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét