Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Quà tặng người yêu có khác gì quà tặng bạn gái thông thường không?

Trước mình có nói qua về việc lựa chọn quà tặng người yêu và quà tặng bạn gái là có khác nhau. thỉnh thoảng mình hay viết một vài bài về quà tặng bạn gái thì hay bị hiểu nhầm rằng từ bạn gái chỉ dùng cho người yêu thôi. các bạn cứ nghĩ những bài viết đó đều là hướng dẫn chọn quà tặng người yêu, nhưng thực tình không phải vậy.
Tất cả những bài viết của mình đều là những món quà dành cho bạn gái nói chung bao gồm cả bạn gái thông thường, bạn gái thân...

Vậy thì việc lựa chọn quà tặng người yêu có khác gì so với lựa chọn quà tặng bạn gái thông thường không?


Mình nghĩ là có. Khi lựa chọn quà tặng dành cho người yêu của mình, do mối quan hệ hai bạn đã trở nên thân thiết cho nên việc lựa chọn quà tặng cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. còn lựa chọn quà tặng cho bạn gái thông thường thì sẽ nên lựa chọn những món quà phổ thông hơn.

Lựa chọn quà cho người yêu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quà gần gũi hơn một chút. Ví dụ: tặng đồ lót làm quà valentine cho bạn gái chẳng hạn :)
Nhưng mà hãy cẩn thận nếu tặng nó cho bạn gái thông thường nhé, kẻo mà lại dính ăn đấm :v

Hoặc là lựa chọn quà tặng cho người yêu thì thoải mái chọn love, honey các kiểu, nhưng chọn cho bạn thân thì những món quà cho bạn thân thì lại phải tránh ra...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét