Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bạn muốn tìm quà tặng bạn gái? hãy nhớ kỹ điều này

Như bài viết trước mình có nói mình là cao thủ mua quà tặng bạn gái :) hehe. và đặc biệt mình cảm thấy rằng hầu hết những món quà tặng dành cho bạn gái mà mình lựa chọn đều được hầu hết các bạn yêu thích. Và qua một thời gian mình viết bài, tư vấn, lựa chọn quà tặng bạn gái thì mình phát hiện ra một điều rằng: các bạn trai cũng chia làm 2 loại: 1 là chọn quà cho con gái rất đơn giản, còn một thì lựa chọn quà cho chon gái cảm giác rất khó khăn. Vậy tại sao lại có sự khác biệt này.

Khác biệt khi lựa chọn quà tặng bạn gái ở chỗ: sự tinh tế!!

Sự tinh tế ở đâu không hề là điều gì đó khó hiểu nhé. Với mình sự tinh tế khi lựa chọn quà tặng rất rõ ràng. Nó được thể hiện trong một số điều sau:

Thứ nhất, hãy luôn quan tâm tới người bạn gái của mình, việc bạn tinh ý và để ý quan sát cô ấy là rất quan trọng. để hiểu hơn về tính cách, sở thích của cá nhân cô ấy.

Thứ hai: hãy chú ý tới nhu cầu nhỏ nhất của cô ấy, tới từng chân tơ kẽ tóc. Việc này sẽ giúp bạn biết cô ấy đang thiếu gì, đang cần gì.

Thứ ba, hãy thường xuyên nói chuyện tâm sự, trao đổi về quan điểm, về sở thích cá nhân... trong những câu chuyện thường ngày bạn sẽ hiểu hơn về cô ấy.

Khi làm được 3 điều này bạn sẽ cảm thấy thấu hiểu, mà đã thấu hiểu cô ấy rồi thì không hề khó khăn gì khi lựa chọn quà tặng cho bạn gái nữa.

Việc luyện tập điều này có khó không?

Không hề khó bạn nhé, những bạn trai không tinh tế là do các bạn chưa để ý đó thôi, chỉ cần bạn làm 3 điều ở trên bạn sẽ thấy hai bạn yêu nhau hơn rất nhiều. và việc lựa chọn quà trong bất kỳ dịp nào. quà valentine, quà sinh nhật  đều trở nên rất dễ dàng.

Nó không hề là điều gì quá cao siêu cả. Mong là quan điểm trên có thể giúp ích cho bạn. 
Chúc bạn luôn vui vẻ nhé!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét