Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Một mùa nữa không có ai để tặng quà valentine

Khổ thân cho cái thằng mà quà tặng thì đầy rẫy bên người cơ mà chả biết tặng cho ai. Mình vốn dĩ là người rất thích tặng quà cho người khác. (có lẽ đó là lý do để mình thường tặng quà cho nhiều người trong các dịp như sinh nhật, quà giáng sinh...) cơ mà quà valentine thì chả bao giờ được tặng ai. Khổ thế cơ chứ.
nghĩ lại phận FA lâu năm cũng nản, hehe. Không biết có ai muốn mình tặng quà valentine cho không nhỉ?

Vừa mùa quà valentine năm trước có qua được 1 tháng, mình thấy cậu bé cấp 2 đã tới mua quà tặng từ rất sớm, hỏi thì cậu ta bảo em mua quà valentine cho bạn gái ạ. Mình nói ủa, valentine qua được 1 năm rồi mà cưng. Nó nói không, là em tặng quà ngày valentine trắng ạ. đến là đau bụng quá.
Đúng là tuổi trẻ tài cao.

Nói vui vậy thôi chứ việc tặng quà valentine không phải là điều đơn giản, hãy lựa chọn người bạn thật sự có tình cảm để mà tặng quà bạn nhé. Chứ đừng tặng linh tinh.

Thân!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét