Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Dịch vụ ông già Noel gửi quà tặng giáng sinh cũng tốt lắm.

Hôm nay muốn giới thiệu với cả nhà về dịch vụ chuyển quà tặng giáng sinh cho ai muốn gửi quà giáng sinh với dịch vụ ông già Noel. Mình cũng đã dùng rồi, tốt lắm cả nhà ạ. Mình dùng từ năm ngoái cớ.

Năm trước người yêu mình ở xa mãi tận Hà Nam, mà hồi đó lại đợt đông, bận quá chả xuống với cô bé được nên chỉ còn cách gửi quà từ xa cho cô bé mà thooi. chọn kỳ công mãi mới được món quà giáng sinh ưng ý mà không biết sử dụng dịch vụ ở đâu. Hồi ý mình có mấy lựa chọn thế này.

Một là gửi xe khách, định bụng là sẽ bảo gửi một giấy tờ gì đó ra cho cổ, rồi sẽ tặng quà bất nhờ. Nhưng thế thì cô ấy biết tỏng đi, có ngu lắm đâu. Với lại cho cô ấy lếch tha lếch thếch ra bến xem cũng lâu quá đi.

Cách thứ hai là nhờ bạn thì mình chả có ai mà nhờ mang quà tặng giáng sinh bất ngờ cho cô ấy cả. Đành phải chịu bó tay.

May quá đang lúc không biết làm gì thì có đứa bạn mình nó gợi ý là dụng dịch vụ ông già Noel, tuy là hơi mắc một tí nhưng mà tặng đúng đêm hôm giáng sinh luôn cả nhà ạ. Cô ấy rất bất ngờ và rất thích. Thậm chỉ mình còn bỏ bẳng đi từ sáng để cho cô ấy giận rồi mới được nhận quà bất ngờ nữa chứ.

Năm nay thì ở bên nhau, không phải gửi quà Noel đi xa nữa rồi nhưng vẫn muốn chia sẽ để những bạn yêu xa có thể tham khảo cách làm này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét