Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Quà tặng 8/3 - người bạn gái tuyệt vời của tôi!

Ở bài viết này tôi muốn nói về quan điểm của bạn gái tôi về quà tặng 8/3.
Chúng tôi yêu nhau cũng khá lâu, được 3 năm, 4 tháng. Yêu nhau từ khi còn là sinh viên mà. Chúng tôi cũng đã từng trải qua đủ thứ thăng trầm, khó khăn, có cả cãi vã giận hờn, chia tay.... Nhưng chúng tôi vẫn luôn bên nhau và ngày càng khăng khít.
Hồi tôi còn là sinh viên, hồi ý đều là hai đứa từ tỉnh lẻ lên mà, đều nghèo cả. Tới ngày quốc tế phụ nữ cũng muốn mua hoa làm quà tặng 8/3 cho cô bé, nhưng cô bé đều bảo "em không thích đâu"
Thế là tôi lại đi kiếm những món quà khác tặng cho nàng vào mỗi dịp, và mặc định rằng nàng không bao giờ thích hoa cả.
Cho tới khi chúng tôi ra trường, đi làm, có công việc ổn định. Thực sự là tôi không biết 8/3 tặng gì cho bạn gái mình luôn ý. thế là hôm ý quyết định cứ tặng hoa, vì tôi thấy bó hoa đó đẹp quá!!

Nhận được bó hoa em thích lắm. Cô bé bảo em rất thích hoa lan (tôi cũng có nói điều này ở một bài viết Ở ĐÂY). Tôi mới tròn xoe mắt khó hiểu:

- Sao hồi xưa em bảo em không thích hoa cơ mà?
- Vì hồi ý em biết anh không có tiền, mà mua hoa những ngày ý đắt lắm, không cần thiết. Anh tặng cái khác cho em là được rồi.

Tôi vô cùng xúc động. Trải qua những khó khăn như thế chúng tôi mới hiểu nhau hơn, khăng khít với nhau hơn... và món quà cho bạn gái ngày đó tôi nhớ mãi, giờ thì tôi mua hoa tặng cô ấy thường xuyên rồi.
Chúc mừng 8/3 người yêu nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét