Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Không biết sau này mình có mua quà sinh nhật cho vợ không nhỉ? :D

Chả là thế này, mình quen khá nhiều ông anh lớn tuổi. Ông ý luôn luôn khá là vô tâm. Nhiều lúc anh em ngồi chém gió mình cũng hỏi. Thế sắp tới có định mua quà sinh nhật cho vợ không đấy ông anh? Ổng bảo, việc quái gì phải mua. Tao lâu rồi không mua cũng thành ra lười đấy mày ạ.
Với cả sau này mày lấy vợ rồi khác biết, đéo còn cái lãng mạn với tình cảm như lúc yêu đâu. Mua quà sinh nhật cho vợ về có khi nó còn bảo: "sao này dở chứng thế, sao mua hoa đắt thế cho nó phí tiền ra"

Mình thì không biết sau này mình thế nào như mà nghĩ đến cảnh đó mình cũng không thích lắm. Với mình gia đình phải đầm ấm, vợ chồng sống với nhau phải mặn nồng hơn cả lúc mới yêu cơ.

Thế nên sau này cố gắng kiếm tiền để không phải để cơm áo gạo tiền nó đè lấy mình, ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình nữa. :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét