Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Nhất định trong 1 tuần nữa phải seo lên được từ quà 20/10

Có gì là không thể để seo lên từ quà 20/10 trong khi nó có thể chễm chệ lên top 30 chỉ bằng nội dung.hehe. Mình làm nội dung và internal link thế nà vãi đái lắm rồi.
Tuy nhiên, để nó xuất hiện ở top 100 thì dễ, nhưng cho nó lên top mới là khó hơn. Đó chính là khoảng thời gian để cái cô hoàng hậu (backlink - lấy cảm hứng từ câu nội dung là vua, backlink là hoàng hậu) chứng tỏ tầm quan trọng của mình.

Quá khó đới với mình, vì trước giờ mình chả dùng backlink mấy khi. đi diễn đàn thì mệt thôi rồi. Thà rằng mình ngồi viết Blog còn tốt hơn, có thể tản mạn đủ thứ về quà tặng 20/10

Dù sao việc viết blog còn giúp cho tăng nhiều kỹ năng, lại thêm được nội dung cho xã hội. Còn hơn là đi link tạo ra một bãi rác trên internet :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét