Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Sắp tới mùa quà tặng rồi mà từ khóa quà tặng 20/10 chưa thấy đâu

Sắp tới ngày 20/10 rồi mà mới sực nhớ ra từ khóa quà tặng 20/10 của mình đi đâu rồi vậy trời.
Cũng viết khá nhiều bài viết về nó, nào là chủ đề cách lựa chọn quà tặng 20/10, cách làm đồ handmade là quà tặng... Và mình cũng cảm thấy thực sự vui rằng các trang của mình đều được lên top trang 2, trang 3 chỉ bằng nội dung tốt.

Hoàn toàn nội dung là mình tự viết, tự biên tập, thực sự đó là cố gắng rất lớn. Đôi lúc cũng vị cám dỗ bởi suy nghĩ: "hay là sẽ coppy hoặc sào nấu lại?" nhưng xong rồi mình lại quyết định không làm thế.
Dù sao viết bài về quà tặng 20/10 hay ... cũng giúp mình nhiều cái, tăng khả năng viết thôi.

Đặc biệt, mình luôn tâm niệm: phải làm điều tốt nhất, chứ không phải làm điều tối thiểu, phải cung cấp được giá trị cho người dùng thì từ khóa lên mới ổn định. Hi vọng nó sẽ đúng theo ý mình :D

Tiếp tục cung cấp giá trị cung Halo Thanh và Blog quà tặng, nhất định rồi nó sẽ lên top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét