Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Có bạn hỏi mình con trai thích con gái tặng quà gì.

Chả là hôm vừa rồi sinh nhật mình cô bạn gái thân thiết mới tặng mình một bộ quần tao thể thao. Và cô bé cứ gặng hỏi mình xem con trai thích con gái tặng quà gì. Mình đã trả lời thật lòng rằng là quà gì cũng được nhưng cô bé cứ không tin và nhất định hỏi cho bằng được.
Nhưng thực sự mà nói thì mình còn chả biết là mình thích món quà gì luôn ý, chứ làm sao mà trả lời được. Theo mình thì quà sinh nhật tặng bạn trai chỉ cần những món đồ vô cùng đơn giản mà thôi, chứ không cần cầu kỳ phức tạp như các bạn nghĩ đâu ạ

Cuối cùng cô bé vắt óc suy nghĩ và tặng mình bộ quân áo cầu thủ Asenal đúng đôi mình thích luôn. Và mình rất quý món quà đó. Nhưng nói thật là kể cả bạn ý có tặng mình quà là quần áo của tuyển thủ Chealsea thì mình cũng sướng luôn. Vì dù sao nó cũng chỉ là một món đồ tặng thôi mà. Đâu có gì phải quan trọng lắm.

Thế đấy bạn ạ, quà sinh nhật hay là bất kỳ món đồ gì khác của mình hay của con trai đều vậy, không hề quá phức tạp. Bạn cảm thấy chúng t đang thiếu món đồ gì là tặng được ý mà.

Bài viết mang tính chất khoe hàng và tư vấn cho các bạn nữ.hí hí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét