Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Nhắn chị em: quà tặng sinh nhật cho bạn trai không phải cầu kỳ đâu

Chả là hôm vừa rồi sinh nhật mình, được đứa bạn tặng cho món quà sinh nhật thây sướng dã man. đấy là một con chuột máy tính cực kỳ nhạy. Nói chung mình ưng lắm. tại vì dân làm việc trên máy tính suốt kiếm được con chuột ngon ngon cũng khoái (lại đang hết tiền mua nữa). kêke

Thế nhưng hôm trước mới biết được để món quà đấy nó phải đi hỏi nhiều nơi mới quyết định mua món quà sinh nhật đấy cho mình.
Nó bảo: tao phải lên tâm trên group hỏi về mua quà tặng sinh nhật cho bạn trai như thế nào mới được đấy mày. Mình buồn cười quá, gõ đầu nó đánh "bốp"

Cần gì phải thế, có điều các bạn nữ không biết, đấy là con trai chúng tôi rất dễ tính (hem như các bạn đâu :)) ) thế nên việc nhân quà cũng rất chi là đơn giản. Thế nên có gì thì các bạn cứ yên tâm mà tặng quà nhé. Không phải đắn đo nhiều, không phải sợ chúng tôi phận ý đâu.

Quà sinh nhật gì cũng được ý mà.hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét