Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Sao SEO quà tặng khó hơn SEO khắc dấu nhiều vậy trời!!!

Trước mình SEO dịch vụ khắc dấu chả làm cái quái gì cả, thế mà tự nhiên cứ lên vù vù. Phải nói là thời gian dành cho nó khá ít ý. Chứ có làm nhiều đâu. Thế như chả hiểu sao từ khóa cứ lên. Mà cái trang quà tặng phải nói nó là tâm huyết của mình, làm bao lâu nay, xây dựng nội dung chuẩn mà chả bao giờ coppy các kiểu thì lại động mãi không thèm lên. Được từ khóa mèo thần tài lên top 15 thì xong lại tụt. Chả hiểu làm sao nữa.
Theo suy đoán của mình thì có lẽ do quatanghoanhao.com là web mới, thế cho nên chưa thể uy tín được, bới thế nên những từ khóa khó sẽ khó lên hơn. Và nó cần phải có thời gian.
Việc bây giờ cần làm là gì?
Chỉ có ngồi chờ và liên tục bồi content thôi ạ. Viết bài cho nó lên chóng mặt.keke. Tích cực viết thật nhiều bài về quà tặng nữa thì từ khóa sẽ lên sớm muộn thôi.

Mình tin trong vòng 2 tháng nữa web quà tặng của mình phải lên được vù vù. lên rực rỡ. Không thể lẹt đẹt như thế này mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét