Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Văn hóa mèo thần tài của mình có vẻ đang được phổ biến

Bên công ty mình đang phổ biến văn hóa mèo thần tài, trước đây khi mới đưa ra ý tưởng này mình cũng có khá nhiều ngần ngại và chưa có sự tự tin. Lúc thì vì có người nói với mình rằng: văn hóa mèo thần tài là sính ngoại, hay nó còn quá mới tại Việt Nam, làm sao có thể tin tưởng được rằng nó sẽ phổ biến?
Mình thì nghĩ đơn giản là: Một sản phẩm như thế, vừa mang lại may mắn, vừa mang lại sự vui vẻ thì không có nghĩa lý gì nó lại không được nhiều người yêu thích. Và khi nó đã được nhiều người yêu thích rồi thì không phải chỉ có mình, không phải chỉ có Quà tặng hoàn hảo bán mèo thần tài nữa mà nhiều đơn vị sẽ bán nó, bất kỳ của hàng quà lưu niệm nào cũng sẽ bán nó. Dần dần người nó sẽ lan rộng trên thị trường.
Và đúng là như thế, sau khoảng gần 1 năm bán sản phẩm này (mình là 1 trong những đơn vị đầu tiên bán mèo thần tài này). Mèo thần tài đã phát triển khá mạnh. Giờ mình đi ở đường thấy có khá nhiều những cửa hiệu nó có làm vật phẩm may mắn. Có chị ở tận Hải Phòng lên đây có 15 phút cũng cố gắng mang bằng được 4 con mèo về để chuẩn bị mang đi Nga làm quà và để cho chồng để trong otoo làm vật phẩm may mắn. Mà cũng có cả trăm đơn vị bán mèo thần tài tại Việt Nam rồi, có khi là đơn vị bán quà tặng giống mình, có khi là đơn vị bán văn phòng phẩm, phong thủy....
Cảm thấy vui dần đều. Mình tin rồi nó sẽ còn phát triển lên nữa nữa nữa.
hehehehe

1 nhận xét: