Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Dịch vụ khắc dấu đang nở rộ

Dịch vụ khắc dấu đang được nở rộ, dịch vụ khắc dấu giờ mình thấy không phải chỉ đơn giản là khắc dấu chức danh, hay  khắc con dấu mã số thuế, dấu ... cho doanh nghiệp... mà giờ còn có rất nhiều loại dấu khác.
Dấu dịch vụ tẩy trùng, dấu đã tiêm, dấu phiếu bé ngoan, dấu mẹ khen....

Bên cạnh các con dấu doanh nghiệp mang tính chất công việc thì chúng tôi cũng nhận được quá nhiều những con dấu như vậy. Kể cũng đáng yêu lắm lắm. Vì chúng tôi cảm thấy ngoài lợi ích mang lại cho doanh nghiệp mình còn có thể mang lại lợi ích cho cộng đồng tốt đẹp hơn.

Ví dụ như khi khắc một con dấu mẹ khen, hay phiếu bé ngoan là mình đang góp sức vào cho việc nuôi dạy trẻ một các hết sức chuyên nghiệp. Vẫn còn nhớ như in người đặt con dấu đó của chúng tôi là chị Huyền, ở Cầu Giấy Hà Nôi. Chị là mẫu mực cho một người mẹ nuôi con khoa học. Bất kỳ bài điểm 9, điểm 10 nào của con dũng đều được chị chiện con dấu mẹ khen lên hết sức đáng yêu.

Chúng tôi đang dự định làm một lô thiết kế nhiều hơn những con dấu như vậy để phục vụ cho nhu cầu nhiều hơn của cộng đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét