Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mới nhận được đơn hàng hơn 40 con dấu chức danh nhé!!

Hôm nay cá nhân mình rất vui, vì dịch vụ khắc dấu của mình mới nhận được đơn hàng khắc dấu chức danh tới hơn 40 con lận. Thực ra đây chưa phải là đơn hàng lớn của khacdau123.com, nhưng nó có ý nghĩa là đơn hàng do khách quen giới thiệu.
Anh Hải đã làm trong nghề xây dựng đã lâu và nhiều lần sử dụng dịch vụ khắc dấu của khacdau123. Đích thự là khách hàng ruột. Và đơn hàng này cũng lại là thêm một đơn hàng nữa do anh giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi cho bạn bè đối tác. Vì là do giới thiệu nên anh em làm việc với nhau khá nhanh. Toàn bộ đơn hàng là 43 chiếc dấu chức danh do một đơn vị thi công ở Royal City đặt.
Nhận đơn hàng và 3h chiều ngày hôm trước, và toàn bộ con dấu được giao vào ngay 11h trưa ngày hôm sau.
Các khách hàng của chúng tôi khá hài lòng về kết quả này. Con dấu của chúng tôi chất lượng (rất bền và sắc nét) và giá cả hợp lý. Và đặc biệt, do đơn vị bạn đặt với số lượng lớn nên được chúng tôi giảm một mức giá rất hợp lý. Họ còn hứa sẽ giới thiệu thêm cho chúng tôi nhiều khách hàng khác và quay lại với khacdau123.com khi có nhu cầu.
Có động lực để làm tiếp, làm tiếp!!!!



Chúng tôi càng tin tưởng vào sự kiên định của mình: "khi khách hàng hài lòng, nhất định chúng tôi sẽ phát triển"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét