Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Hãy đến với dịch vụ khắc dấu của mình nhé!!

Tham gia vào ngành luật cũng lâu, và làm công tác hậu cần cho nó cũng đã lâu. Và cảm thấy dần thích cái ngành này rồi ấy. Thế nên mình mới mở ngách, cũng tập tọe kinh doanh ngành luật. Do không có chuyên môn và cũng chưa co kinh nghiệm nhiều nên mới liên kết với một vài anh em trong ngành luật khách mở ra công ty Panamax, chuyên tư vấn luật cả nhà nhé.
Và một mảng nhỏ nữa bên mình làm đó là cung cấp dịch vụ khắc dấu. Ngành này là một ngành khá hay và hấp dẫn. Hiện giờ các công ty đang mọc lên như nấm, và nhu cầu để khắc dấu để đưa công ty vào hoạt động chuyên nghiệp cũng sẽ ngày càng nâng cao.
Dịch vụ khắc dấu không hề có gì là phức tạp cho lắm. Các bạn đừng hiểu lầm giữa khắc dấu tròn và dấu liền mực các kiểu nhé.
Dấu tròn là loại dấu cả công ty chỉ có cái thôi ah, đó là dấu mang tính pháp lý do cơ qua nhà nước cấp cho doanh nghiệp khi mới thành lập. Còn loại dấu mà các doanh nghiệp khắc ở ngoài mà bên mình cung cấp là các loại dấu liền mực khác. Cụ thể là các loại dấu như: khắc dấu chức danh, khắc dấu chữ ký, khắc dấu mã số thuế, khắc dấu bán hàng qua điện thoại, khắc dấu đã thu tiền, khắc dấu sao y bản chính......
Nói chung dịch vụ khắc dấu này chỉ mang tác dụng cho đỡ mất công viết tay, để doanh nghiệp làm việc chuyên nghiệp và khoa học hơn, chứ không hề có tính pháp lý.

Tuy trang khacdau123.com là mới, nhưng dịch vụ thì chúng mình đã cung cấp từ rất lâu rồi, cung phải tính bằng năm chứ chả ít. Đợt này làm chuyên nghiệp hơn thôi. Giá cả và chất lượng thì khỏi phải bàn. Nếu anh em đi qua đây mà có nhu cầu alo hộ mình tiếng mình tư vấn cho nhé.

Nói chung bên mình làm ăn kiểu cẩn thận, chu đáo, lấy chứ tín để còn phát triển trong 3 năm, 5 năm, 20 năm tới nữa, nên cả nhà cứ yên tâm, không bao giờ làm ăn chụp giật rồi làm mấy trò mèo để lừa gạt khách hàng như mấy công ty khác.
 Chân thành cảm ơn!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét