Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Bao giờ mình mới mua được biệt thự Hoa Anh Đào của Vinhomes nhỉ

Có đứa bạn gái làm ở môt siêu thị dự án của một STDA bất động sản ý. Con bé chuyên làm SEO cho nó. Hôm vừa rồi vào Vinhomes đón nó mà sao thấy đẹp quá vậy, đúng là đẳng cấp hoàng gia. Không biết bao giờ mình mới mua được.
Đặc biệt là đi qua khu biệt thự mình thấy có chữ đường Anh Đào to tưởng. Con bé bảo: đấy là khu biệt thự hoa Anh Đào đấy!! Sao mà nó đẹp vđ, tối về mơ luôn cả nhà ạ. Mơ thấy mình mình ở trong khu biệt thự ý với một em xinh như hoa hậu. Sáng hôm sau nhắn tin cho con bé: "tối qua anh nằm mơ thấy anh mua được biệt thự đường anh Đào với cả đang ở trong đấy với em chứ"
Con bé thích quá, bảo: cố lên, sắp mua được rồi em ạ. :D

Mà xong ngẫm lại, bao giờ mình mới mua được một ẻm 40 tỷ như thế nhỉ. 40 tỷ mà với mức thu nhập như hiện tại của mình chắc phải 100 năm nữa may ra sẽ tích cóp đủ tiền để mua ý. Ah, công thêm với dịch vụ khắc dấu cả bán mèo thần tài tàm tạm thì cũng rút được 20 năm cũng có khi.keke. Cơ mà nếu dinh doanh thuận lợi thì chỉ là 5 năm nữa thôi, chả đùa đâu. còn phá sản thì.... đợi sang kiếp con nhà bà sau luôn.

Nói vui thế thôi, chứ thực ra mình đang mơ được một biệt thự như thế thật, cố gắng cày để sau này ít nhất cũng phải ở được trong một ngôi nhà kiểu kiểu như thế.
Thế nên cần phải có chiến lược cho dài hạn và cần phải thật chắm chỉ. Chứ cứ suốt ngày gái gú với cả chơi bời thế này thì phí thời gian quá.

P/S: tản mạn, tản mạn. cả nhà thông cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét