Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Cảm ơn Halo thanh vì ủng hộ sản phẩm gấu bông minion đẹp của mình :P

Bán gấu bông cũng đã lâu và cũng đặc biệt thích sản phẩm thú minion nhồi bông. Mình đã đưa nó ra thị trường khoảng 1 năm trước và đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí có những bạn còn là fan cuồng của chú gấu bông minion đẹp lung linh này! Nhất là đợt quà tặng 20/10 sắp tới kiểu gì cũng cháy hàng cho mà coi!

Khi kinh doanh nó mình luôn tâm niệm rằng mình sẽ mang tới nhưng chú gấu bông minion chất lượng mà giá rẻ nhất có thể! để cho các bạn trẻ có thể thỏa thích mà lựa chọn mẫu thú minon bông cho mình!

Ngoài những điều trên, có lẽ một trong những điều làm cho gấu minion của mình thành công đó là do những bạn bè mình đã ủng hộ và giới thiệu nó rất nhiều. Đại đa số là blogger và quản trị viên diễn đàn quà tặng.
Đặc biệt phải kể trến trang blog quà tặng với bài viết: gấu bông minion mới về

và Halo thanh đã giới thiệu nó trong bài viết giới thiệu về độ hot của gấu bông Minion TẠI ĐÂY

Về gấu bông minion

Bạn đã xem phim kẻ cắp mặt trăng chưa? Đó là bộ phim hoạt hình được hầu hết bạn trẻ cực kỳ yêu thích!! Đặc biệt là nhân vật Minion với vẻ ngoài lùn tịt, đáng yêu ngộ nghĩnh và quan trong hơn cả là khuôn mặt vui vẻ luôn cười. Cũng từ bộ phim Kẻ cắp mặt trăng mà nhưng chú gấu bông Minion được phổ biến cực kỳ rộng rãi và được các bạn nữ yêu thích rất nhiều. Có những bạn nữ đã trở thành phan cuồng của chú gấu bông này luôn ý!
Đây cũng là món quà tặng bạn gái cực hoàn hảo đó! Bạn thử nghĩ xem được cầm trên tay những chú Minion nhồi bông dễ thương ngộ nghĩnh như vậy thì làm sao mà không thích thú và vui vẻ cho được!

Ban có thể xem thêm các mẫu gấu bông minion ở link này bạn nhé: http://quatanghoanhao.com/thu-nhoi-bong/gau-bong/gau-bong-minion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét