Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Quà Tặng Hoàn Hảo sẽ đẩy mạnh sản phẩm bể cá mini để bàn

Thời gian gần đây Quà Tặng Hoàn Hảo chúng tôi đã đẩy mạnh sản phẩm handmade đó là Bể cá mini handmade ra thị trường. Đây sẽ làm sản phẩm chiến lược và đi tiên phong trong các dòng sản phẩm quà tặng Handmade. Ý tưởng này không phải mới được thực hiện thời gian gần đây mà nó đã được triển khai cách đây 3 năm rồi, giờ sẽ được Quà Tặng Hoàn Hảo đẩy mạnh hơn nữa.

Câu chuyện về kinh doanh bể cá cảnh mini của Sơn.

Sơn là một cậu trai quê Phú Thọ đã gắn bó với chiếc bể cá này được 3 năm từ thời còn là sinh viên. Cậu là một chàng trai mê khởi nghiệp và kính doanh. Bởi vậy từ những năm 3 Đại Học, cậu bé đã đi làm thêm rất nhiều để học hỏi kinh nghiệm. Ý tưởng kinh doanh bể cá mini handmade đến rất tình cờ khi cậu đang là sinh viên năm 3. Cậu tự làm một chiếc bể cá mini để tặng cho bạn gái, bạn ý rất thích và rồi nhiều người đặt mua chiếc bể cá này. Việc kinh doanh bể cá cảnh handmade của cậu trai bắt đầu từ đó.
Tuy nhiên việc kinh doanh đối với một người không có kiến thức về marketing là rất khó khăn. Sau đó đã có một vài đơn vị học hỏi theo ý tưởng đó và kinh doanh rất thành công. Quà Tăng Hoàn Hảo rất quý trọng tình thần khởi nghiệp này của Sơn và chúng tôi quyết định góp một phần sức lực biến ước mơ của Sơn thành hiện thực, giúp cậu trai hoàn thiện những gì mà mình còn thiếu.

Bạn có thể xem các sản phẩm mà Sơn làm tại đâyhttp://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Nghị lực khởi nghiệp gặp tầm nhìn lớn

Quà Tặng Hoàn Hảo đã nhìn ra được nhu cầu về những sản phẩm handmade. Không chỉ là dừng lại ở vấn đề lợi nhuận. Chắc có lẽ ai am hiểu về Quà Tặng cũng thấy rằng thị trường quà tặng hiện nay chủ yếu dựa vào những sản phẩm nhập khẩu, đồ Việt Nam không được ưa chuộng do mẫu mã không được đẹp bằng.

Chúng tôi muốn thay đổi điều đó. NGười Việt Nam hoàn toàn sáng tạo và có khả năng làm ra những sản phẩm còn hơn cả nước ngoài cơ. Do vậy chúng tôi muốn phát triển các dòng sản phẩm handmade nhỏ xinh. Như loại bể cá mini để bàn handmade này chẳng hạn. Chúng tôi muốn chứng mình rằng sức sáng tạo của người Việt Nam còn lớn hơn nhiều so với các nước khác. Và chúng tôi muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thần Việt!


Với ý tưởng độc đáo cùng với sự đam mê và kinh nghiệm từ lâu, nhất đinh sự kết hợp này sẽ có thể thành công, mang tới người yêu cá cảnh nói riêng và yêu quà tặng nói chung một sản phẩm tuyệt vời.
Mọi người hãy cùng đón nhận và cùng ủng hộ chúng tôi và Sơn nhé!!
Để đọc thêm thông tin về loại bể cá mini này các bạn có thể vào website Minixinh.com nhé!


Cùng ủng hộ Quà Tặng Hoàn hảo cho sản phẩm bể cá cảnh mini nào!! đặc biệt đây sẽ là món quà 20/10 cho người yêu lý tưởng đấy!

Chúc các bạn một ngày mới tốt lành!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét