Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Bạn thích ngày 20/10 hơn hay ngày 8/3 hơn?

Sắp tới ngày quà tặng ngày 20/10 rồi, lại sắp chuẩn bị cho một đợt mùa quà tặng mới. Bạn là boy hay girl nhỉ. Mình là boy nhé! Vậy bạn thích ngày 20/10 hơn hay là ngày 8/3
Mình là người bán quà tặng nên mình biết, vào những ngày này thì nhu cầu quà tặng lớn lắm, không như những ngày thường. Thậm chí còn là lớn gấp nhiều lần ý. Thế nhưng mình thấy rằng nhu cầu quà 8/3 lại lớn hơn 20/10 khá nhiều, thậm chí là vài lần. Tại sao lại thế nhỉ?

Quà cho chị em 20/10 thì thường nhu cầu sẽ phải lớn hơn so với ngày 8/3 mới phải, vì mình là nguwif Việt Nam cơ mà!! Có lẽ cũng là bởi ảnh hưởng bởi tâm lý quốc tế!

1. ngày đó là ngày của toàn thế giứi nên không khí cũng sẽ khác, sẽ nô nức hơn là khi chỉ có nguwif Việt nam tổ chức.
2. người Việt Nam mình chưa hiểu và trân trọng thực sự ngày này?
3. Bình đẳng giới chưa tốt?

Thế nhưng cá nhân mình thì mình luôn thích ngày 20/10 hơn. KHong hiểu vì sao nhưng cái máu của mình là luôn cứ thích ngày phụ nữ của Việt Nam và tất cả cái gì liên quan tới Việt Nam ý. Xem ra khá là yêu nước :D

Còn bạn thì sao? Bạn thích ngày nào hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét