Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Hỗ trợ đẩy từ khóa bể cá mini để bàn - thử nghiệm case study

Bài viết này nằm trong một chiến dịch thử casestudy về việc đẩy từ khóa bể cá mini để bàn cho web minixinh.com. Tuy nhiên việc thử nghiệm không chỉ dừng lại ở việc đẩy từ khóa cho web đó lên, mà chúng tôi sẽ làm một casestudy để trả lời câu hỏi: "liệu redirect thì rank từ khóa có thay đổi? dù chất lượng trang web có khác nhau"

Chúng tôi làm điều đó bằng các sau:

+ Đầu tiên chúng tôi sẽ viết một bài chất lượng trên một web khác chất lượng, cụ thể là bài viết: http://www.jamviet.com/2015/09/ca-canh-mini-de-ban-san-pham-thien-nhien-ban-da-tung-nghe.html trên website jamviet.com mà tôi đánh giá là một web khá chất lượng và để đẩy từ khóa này lên không có gì khó khăn lắm.

+ Về web Jam Việt:
  • DA: 34
  • Tuổi thọ: 1 năm
  • Tần xuất cập nhật bài viết: 2 bài / ngày
  • Tổng bài viết: 1500 bài viết
  • Chất lượng bài viết: Khá
  • Số lượng truy cập hàng ngày: trung bình 2000 view
+ Sau khi từ khóa ở trang này lên chúng tôi sẽ tiến hàng redirect nó về minixinh.com và xem rank từ khóa có giữ nguyên không. Đây là một website mới tuy nhiên bài viết trên nó cũng khá chất lượng. Giờ từ khóa bể cá mini đang ở trang 3 rồi.

Hi vọng đến ngày 20/10 từ khóa ở trang minixinh.com sẽ lên rực rỡ ;)

Mọi người cùng chờ đợi kết quả nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét