Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Hình ảnh những chú mèo thần tài đẹp mê ly

Chào bạn, bạn đã nghe thấy mèo thần tài bao giờ chưa? Chắc hẳn là đã từng nghe thấy rồi đúng không ? Nó làm một chú mèo của Nhật Bản và mới xuất hiện ở Việt Nam một vài năm trở lại đây. và giờ nó đã là khá phổ biến ở Việt Nam rồi. Trong bài này mình sẽ cho bạn xem một số hình ảnh những chú mèo thần tài đẹp mê ly nhé!

Trăm loại mèo thần tài tại Việt Nam:

Lướt quà facebook, google có thể dễ dàng thấy hàng tá website, fanpage bán mèo thần tài. và chủ yếu những shop này đều là những shop nhỏ lẻ. về cơ bản thì mình thấy có khá nhiều loại mèo thần tài và mình chia thành một số tiêu chí, mình sẽ liệt kê theo từng phong cách chon bạn dễ nhìn nhé!

Hình ảnh mèo thần tài truyền thống

đây là những chú mèo từ thời xưa. Cá nhân mình thì thấy nó không được đẹp lắm, chú mèo này không có vẻ thẩm mỹ của những chú mèo hiện đại




Chú mèo tinh nghịch

Đây là chú mèo khá tinh nghịc mà tôi gọi nó là chú mèo kiểu trẻ con. Bởi vì các họa tiết trên đó có lẽ là phù hợp với những bạn trẻ, kute hơn một chú. Cungfn hìn nhé


Chú mèo thần tài đẹp nhất!


Đây hoàn toàn là theo cảm nhận cá nhân nhé. Hình dáng của chú mèo rất vui vẻ và những họa tiết trên đó thể hiện được sự sang trọng của nó. Nhưng không bì thế mà làm mất đi vẻ tinh nghịch của nó




Hi bọng những hình ảnh chú mèo thần tài cực kỳ đẹp trên có thể làm cho bạn "mãn nhãn". Chúc bạn vui vẻ nhé!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét