Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Đẩy từ khóa áo giữ nhiệt uniqlo Nhật Bản lên trong vòng 1 tháng nữa

Ngoài việc kiêm kinh doanh quà tặng mình vẫy luôn hợp tác với những người anh em, bạn bè, đối tác... của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong số những dự án là mình đang triển khai nữa đó là sản phẩm áo giữ nhiệt Uniqlo cùng với bạn mình. Hi vọng nhất định trong một tháng nữa các từ khóa cơ bản có thể lên top kha khá!

Cụ thể các bước làm để seo từ áo giữ nhiệt Uniqlo lên như sau:


Bước 1, mình lập trang web thời trang với tên gọi Yunee.vn để bán thời trang. Tuy nhiên seo trên Yunee.vn có thể chỉ là phụ mà web mình seo chính là trên trang blog thời trang với danh mục về các bài viết liên quan tới áo giữ nhiệt Uniqlo, bạn có thể xem tại đây: http://toilamdep.org/tag/ao-giu-nhiet-heattech-uniqlo-nhat-ban

Đây là các bài viết rất chất lượng do Yunee tự viết để cung cấp kiến thức cho người mua bằng chính kinh nghiệm của mình.

Cũng bởi chất lượng bài viết như vậy mà việc seo từ khóa áo giữ nhiệt Uniqlo này lên tính tới thời điểm này chưa có backlink nhưng cũng đã lên được tới trang 2.

Bài viết này của mình cũng nằm trong mục đích cung cấp backlink cho nó để tăng được thứ hạng lên một chút nào đó!

Hi vọng sau 1 tháng nữa nó sẽ lên đúng theo dự định để bạn mình triển khai bán hàng.

Tuy nghiên không thể nào lơi là việc seo từ khóa quà 20/10 được

Chúc cả nhà ngày mới tốt lành nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét