Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Hoa hồng bất tử -Giấc mơ Việt Nam về một nền nông nghiệp công nghệ cao

Quà tặng hoàn hảo chúng tôi đã cung cấp hoa hồng bất tử cho thị trường được thời gia khá lâu rồi, có thể nói là có thâm niên trong ngành quà tặng. Về hoa này thì khỏi phải nói nhiều, nó là hoa tươi thật có thể tươi được từ 5 năm trở lên, đây là món quà tặng tuyệt vời cho các cặp tình nhân nó thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu mãi mãi.
Bài viết cung cấp thông tin về hoa của chúng tôi rất nhiều, nhưng hôm nay, chúng tôi muốn cung cấp một góc nhìn khác về sản phẩm hoa hồng bất tử, đó là dưới góc nhìn khởi nghiệp, góc nhìn từ nền nông nghiệp công nghệ cao cho người nông dân làm giàu từ chính sản phẩm mồ hôi công sức của mình
Đó là câu chuyện về người nông dân Đà Lạt làm giàu từ nghiên cứu thành công hoa hồng bất tử có thể để lâu tới 10 năm.
hoa hồng bất tử hộp tim 9 bông hồng
Sinh ra và lớn lên ở Vạn Thành, làng hoa nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt, ngay từ khi bước đi còn chập chững, cậu bé Hóa đã lẫm chẫm theo cha mẹ bên những luống hồng. Lớn lên, Hóa bôn ba khắp nước, làm đủ nghề, thành công cũng lắm mà thất bại cũng nhiều, nhưng quan trọng nhất là nó giúp chàng trai đa cảm này ngộ ra rằng mình sống không thể thiếu hoa hồng. Thế là bỏ rũ bỏ tất cả, Hóa khăn gói trở về mái nhà xưa, cất một cái lều nhỏ trên cánh đồng luôn lộng gió và đượm sắc hương của hoa hồng. Thấm thoắt đã 20 năm có lẻ…
Rồi ông thấy sao mà người nông dân khổ quá, hoa hồng làm ra bao nhiêu công sức mà bán ra rẻ mạt. Ông nghĩ phải làm cách nào để người dân bớt khổ, để bông hoa hồng làm ra phải có giá trị. ông nảy ra ý định là làm ra bông hồng tươi mãi.
Ông Hóa và những bông Hoa hồng bất tử do ông làm ra
Làm thế nào để nâng giá trị hoa hồng đúng với vị thế “chúa tể” của nó và để công sức của người nông dân được đền đáp xứng đáng? Trăn trở như vậy nên ngoài khoảng thời gian làm việc trên cánh đồng hoa, ông Hóa cứ cặm cụi lục tìm trong tài liệu sách báo, trên mạng Internet, rồi gửi cả email nhờ sự giúp sức của những đồng nghiệp nước ngoài. Học được chút kiến thức nào, ông âm thầm áp dụng ngay.

MIỆT MÀI VỚI NGHIÊN CỨU HOA HỒNG BẤT TỬ

Rồi đêm đêm ông cày cụi trong phòng thí nghiệm để nghiên cứu ngày đêm, không biết mệt mỏi, người trong nhà cũng khuyên ông nên dừng lại bởi thấy ông càng ngày càng tiều tụy vị miệt mài trong phòng thí nghiệm.
Sau gần hai năm thử nghiệm, ông Hóa đã thu được kết quả đáng mừng: “hoa hồng ướp”! hay chính là món hoa hồng bất tử mà chúng tôi đang cung cấp Những lẵng, bình “hồng ông Hóa” xuất xưởng bao nhiêu là hết bấy nhiêu (dù giá không hề rẻ, trung bình từ 500.000 – 800.000 đồng/bình, 1 triệu đồng/lẵng, còn giá bán xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và Anh với giá 2 – 2,5 USD/bông. Giới trẻ, đặc biệt là những đôi uyên ương rất thích thú khi loại hoa này đồng hành cùng ngày lễ trăm năm của mình. Vào ngày cưới, bó hoa hồng đủ sắc màu rực rỡ đi cùng với từng loại soirée trắng, vàng, tím, xanh… càng tôn lên vẻ đẹp , hay dành tặng cho người thương vào những dịp kỷ niệm,  Điều khó ngờ là sau ngày lễ trọng đại, họ có thể lưu giữ bó hoa đến… 10 năm nếu biết cách bảo quản! Quả là một món quà vô giá! Kể từ đó, gia đình ông đã có một hướng đi mới, với loại hoa hồng chất lượng cao này.

Điều quan trọng hơn, theo cá nhân người viết, Ông Hóa đã là một tấm gương cho tinh thần của người nông dân vượt khó vượt khổ, áp dùng khoa học công nghệ vào với sản xuất nông nghiệp, để sản phẩm nông nghiệp không còn là sản phẩm thông thường, mà nó chứa hàm lượng chất xám, hàm lượng tri thức trong đó. Tất cả là nhờ áp dụng khoa học kỹ thuật. Đất nước Việt Nam cần nhiều hơn những người như ông, đưa nông nghiệp Việt Nam lên những tầm cao mới.
Đó còn là tấm gương cho các bạn trẻ khởi nghiệp, để tăng giá trị cho chuỗi giá trị mình tham gia. Tôi tâm đắc, bởi tôi cũng là người khởi nghiệp, tôi trân trọng những tấm gương như thế. Ước mơ của tôi là đưa được một thương hiệu Việt ra với năm châu 4 bể là tôi mãn nguyện lắm rồi. Hơn hết tất cả, nông nghiệp nên là thứ chúng ta nên tự hào nhất, và có khả năng phát triển nó thành thương hiệu quốc gia nhất.
Vì một nên nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam không xa!!!
Hoa hồng bất tử - giấc mơ về nền nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam phát triển
Hoa hồng bất tử – giấc mơ Việt Nam về nền nông nghiệp công nghệ cao phát triển
Nguồn: http://quatanghoanhao.com/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-qua/hoa-hong-bat-tu-va-tiem-nang-cho-nen-nong-nghiep-cong-nghe-cao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét