Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cuộc gặp bổ ích với Blogger Jamviet

Phóng xe khoảng 90 km trong thời tiết mưa gió như thế này để về Việt Trì chơi 2 ngày để gặp anh. Đầu tiên là 7h tối mới tới được ký túc xá ĐH Hùng Vương thăm.... hôm sau mới qua nhà anh được. Nhưng nói thật là qua thăm anh là chính thôi, để bạn công việc và cũng là để học hỏi kinh nghiệm của anh. Anh em nói chuyện cứ như là thân nhân tương phùng, tâm đầu ý hợp. làm mình có cảm giác như kiểu Lưu Bị gặp được Không Minh ý.
Nói chuyện đủ thứ, từ chiến lược seo sao cho mặt hàng quà tặng của mình, làm seo sao cho hiệu quả, từ tối ưu trang web, rồi tới tư vấn khách hàng ra làm sao...., rồi về các dự án của anh, những hoài bão mà anh ấp ủ. Đúng là chí lớn gặp nhau, tiếc là giờ mình còn nghèo quá, chưa thể nào đầu tư thêm vào các dự án đó được. hẹn 1 năm sau, nếu thuận lợi, nhất định mình sẽ mở rộng ra môt vài dự án công nghệ thông tin. mà anh sẽ là nhà tư vấn thật tuyệt vời.

Về anh:
năng lực: Seo là lập trình. rất siêu, cực siêu, theo mình nhận xét là như thế. đặc biệt anh là ảnh làm khác người khác đấy là: lập trình không dùng visual, làm SEO không bao giờ dùng tool... thánh thật!!!
tính tình: giống mình ở chỗ tốt bụng và rất nhiệt tình, mình cũng thế, khoái ai là bất chấp tất cả để giúp.
hoài bão: lớn lao

Mong tương lai có thể học hỏi anh nhiều, và nếu được anh giúp sức thì không còn khó khăn j mình sợ. đích thị anh là người tài. anh có kiến thức marketing, mình có năng lực để làm những thứ đó, hoặc đơn giản là làm một sản phẩm dịch vụ đó ra tiền. cặp đôi quá hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét