Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Một số lưu ý khi trưng bày hàng trong siêu thị

Có những cách làm chỉ người trong nghề mới hiểu. Và chỉ những người có kinh nghiệm trong ngành mới hiểu hết được các phương pháp thu hút khách hàng rất đặc trưng theo từng ngành nghề. Ví dụ như ở các đại siêu thị, siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn một số mánh để trưng bày sản phẩm trong siêu thị sao cho hiệu quả.

Việt lưu ý các mẹo nhỏ này có thể giúp bạn tăng tới 20% doanh số thôi đó. Cùng tìm hiểu nhé

1. Thường xuyên thay đổi các cách bài trí:


Khách hàng sẽ quay lại website của bạn nhiều lần. Nếu như lần sau họ quay lại và thông thuộc hết cách sắp xếp hàng hóa trong siêu thị của bạn thì sẽ không thể kéo họ ở trên site của bạn lâu hơn nữa. Đó chính là lý do bạn cần phải thay đổi các bài trí và sắp xếp sản phẩm để giữ chân khách hàng lại siêu thị lâu hơn, và sẽ giúp bạn upsale tốt hơn.



2. Sắp xếp đồ của trẻ em ở phía dưới quầy kệ


Do trẻ em thường có chiều cao thấp, cho nên bạn nên sắp xếp những mặt hàng cho trẻ em bắt mắt như đồ chơi, gấu bông, búp bê... ở phía dưới  vừa tầm với của trẻ.

Đôi khi trẻ em lại là tác nhân cực kỳ quan trọng liên quan đến quyết định mua của bố mẹ đấy. Con đòi quá không lẽ bố mẹ lại không mua phải không nào?

Đọc thêm các bài viết tham khảo tại đây:



3. Để lối đi quanh co


Đừng bao giờ để khách hàng có thể đi thẳng một mạch tới sản phẩm họ cần rồi đi về. Hãy sắp xếp lối đi tới các quầy sạp hàng quanh co để khách hàng có thể nhìn thấy nhiều mặt hàng hấp dẫn hơn.

Việc này giúp tăng khả năng mua hàng và upsale sản phẩm với khách hàng hơn.

Trên đây là một số trong rất nhiều các mẹo trưng bày hàng hóa để thu hút khách hàng và giúp bán được nhiều sản phẩm hơn nữa. Chúng tôi còn rất nhiều các hướng dẫn khác. Mời bạn theo dõi các bài viết tiếp theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét