Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Mua bán điều hòa Nhật bãi số một tại Hà Nội


Mua bán điều hòa Nhật bãi giá rẻ tại Hà Nội
Điều hòa Nhật bãi là sản phẩm cực kì hot hít mỗi dịp hè. Điện lạnh Hùng Dũng chuyên buôn điều hòa Nhật bãi 15 năm nay năm nào hè cũng có thời điểm cháy hàng. Chúng tôi nhận mua bán điều hòa Nhật bãi toàn hà nội và cả các tỉnh lân cận. 
Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề cùng phương châm SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MỤC TIÊU DUY NHẤT, chúng tôi là địa chỉ bán buôn, thanh lý điều hòa Nhật bãi uy tín số một tại Hà Nội. 
Không chỉ có giá cả cực kì tốt. Nguồn hàng luôn sẵn sàng. Chúng tôi còn đảm bảo bao test cho khách hàng buôn lẻ và bao giá tốt, list đẹp cho khách buôn lô. 
Khách hàng có điều hòa Nhật bãi chán không muốn dùng nữa, hay chuyển nhà không thể mang đi, dù có hỏng hay không, dù còn sống hay chết, cứ gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi mua lại. 
  
ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI - ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG
Địa chỉ: CS1: Xóm Tây, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
           CS2: Số 18 ngõ 163 Nguyễn Khang - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
SĐT: 0975523123
             https://dieuhoanhatbai.com/

có nên mua điều hòa nhật bãi










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét