Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Công cụ kiểm tra chuẩn seo mà tôi hay dùng

Có rất nhiều công cụ kiểm tra chuẩn seo hiện nay trên thị trường. Miễn phí có, trả phí có. Công cụ nước ngoài có, trong nước có. Vậy nên dùng loại nào?

Mình thì dốt tiếng anh nên loại bỏ luôn các phương án check bằng các trang web nước ngoài. Nhìn không hiểu cái gì. Hơn nữa hiện nay cũng có nhiều công cụ check chuẩn seo của Việt Nam mà không thua kém gì của nước ngoài.

http://tool.dweb.vn/check/report/211/dienlanhhungdung.netdieu-hoa-mini-nhat-bai.html

Một số yêu cầu về công cụ mà tôi thường dùng:


  • Viết tiếng Việt
  • Có đầy đủ tính tăng
  • Nhà nghèo nên sài miễn phí
  • Dễ hiểu, ngắn gọn. chỉ cần các tiêu chí kiếm trả tối giản chứ không cần thừa thãi.
Bởi vậy tôi hay dùng công cụ mà ông anh tự phát triển dựa trên nền tảng các công cụ nước ngoài. 

Đây là một số link mà tôi đã check, mời các bạn xem các tính năng của nó


Nếu các bạn để ý thì thấy công cụ này đã Việt hóa khá nhiều. các đầu mục cũng tối giản và phù hợp với điều kiệm của Việt Nam. Cứ thì đơn giản, dễ nhìn, giao diện đẹp.

Đặc biệt đây là công cụ phục vụ cộng đồng nên hoàn toàn miễn phí. bạn có thể tham khảo nhé!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét